กุน ยืดอกแมนๆ รับ ลูกที่สามอาจจะแฮนด์บอล

กุน ยืดอกแมนๆ รับ ลูกที่สามอาจจะแฮนด์บอล

เซอร์จิโอ อเกวโร่ กุนกล่าวยอมรับว่าประตูแฮตทริกที่ยิงให้แมนซิตี้ เกมชนะอาร์เซนอล 3-1 อาจจะเป็นจังหวะแฮนด์บอลก็ได้ หลังจากที่เขาได้เห็นภาพช้าทางทีวี อเกวโร่ยิงประตูให้แมนซิตี้ชนะอาร์เซนอล 3-1 โดยที่เป็นเกมซูเปอร์ซันเดย์ ซึ่งจังหวะนั้นราฮีม สเตอร์ลิ่งเปิดบอลเข้ามาระดับต่ำกว่าเอว ซึ่งกุนจะใช้เอวแตะบอลเข้าไป แต่เมื่อมาดูภาพช้าปรากฏว่าจังหวะนั้นบอลมาถูกมือมากกว่า

หลังเกม กุน อเกวโร่ กล่าวผ่านสกายสปอร์ตส์ว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าผมจะพักบอลด้วยอกแต่เมื่อดูทางทีวี มันน่าจะเป็นการแฮนด์บอลนะ เป็นเรื่องที่ดีมากที่ผมยิงได้ 10 แฮตทริก ที่สำคัญกว่านั้นก็คือชัยชนะของทีม ผมมีความสุขที่ผมยิงประตูได้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมยิงได้ตั้งแต่นาทีแรก หรือ 25 วินาทีผมก็ส่งบอลตุงตาข่ายได้แล้ว ผมโคตรมีความสุขเลยในวันนี้”

“เป็นสิ่งสำคัญมากที่ยิงประตูได้และทีมชนะ โดยที่เราต้องต่อสู้ไปทุกเกม เรามองไปที่เกมหน้าที่จะพบเอฟเวอร์ตันวันพุธแล้ว เพราะว่าเป็นงานที่ยากเหมือนกัน“

กูรูของสกายสปอร์ตส์ กล่าวว่า หากประตูของอเกวโร่ไม่ถูกตัดสินว่าฟาวล์ เขาจะยิงได้ 10 แฮตทริกซึ่งตามหลัง อลัน เชียเรอร์ที่ทำได้ 11 ครั้ง โดยเป็นอันดับสองตลอดกาลของการยิงสามประตูในเกมเดียว ของพรีเมียร์ลีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง