กุนซือบอร์นมัธออกมาชื่นชม โปเชตติโน ว่าเป็นบุคคลที่เขาให้ความนับถือ

กุนซือบอร์นมัธออกมาชื่นชม โปเชตติโน ว่าเป็นบุคคลที่เขาให้ความนับถือ

กุนซือของสโมสรบอร์นมัธ “เอ็ดดี้ ฮาวี่” ออกมาชื่นชมผู้จัดการทีมร่วมลีกอย่าง “เมาริซิโอ โปเชตติโน” ผู้จัดการทีมของทอตแนมฮอสเปอร์ ว่าเป็นบุคคลที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับกุนซือคนอื่นๆในพรีเมียร์ลีก โดยจุดเด่นของกุนซือชาวอาร์เจนตินาคนนี้คือ มีการทำการบ้านอย่างหนัก และสามารถดึงเอาความสามารถของนักเตะแต่ละคนออกมาได้มากที่สุด

นอกจากนี้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่าง “แกรี่ เนวิลล์” และ “ยาป สตัม” ก็ยังออกมาหนุนให้ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้คว้าตัวกุนซือหนุ่มรายนี้เข้ามาคุมทีมในระยะยาวให้ได้ในอนาคต หลังจากที่ “โฆเซ่ มูรินโญ่” ถูกปลดออกไปหลังจากการพ่ายแพ้อย่างยับเยินในรูปเกมส์ต่อลิเวอร์พูลไป 3-1

“ผมคิดว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือ เขาสามารถพัฒนานักเตะให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ ลองมองไปดูผู้เล่นแต่ละคนที่เขามี เขาเข้ามาดูเลสเปอร์เพียงช่วงเวลาหนึ่ง แต่สามารถทำให้นักเตะสเปอร์เหล่านั้นยกระดับการเล่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด”

“เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นคนนึงที่ผมให้การนับถือและยกย่อง” สำหรับผลงานของบอร์นมัธนั้น ล่าสุดแพ้ไปแล้ว 5 นัด จาก 6 เกมส์ในพรีเมียร์ลีก และในแมตท์ที่บอร์นมัธจะพบกับสเปอร์นั้น ต้องย้อนไปถึงปี 2016 เลยทีเดียว ซึ่งครั้งนั้นพวกเขาเสมอกันไป 1-1

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง