ตำนานดาวยิงอิตาลีเตือนมิลาน ทีมเละขนาดนี้กี่ ซลาตัน ก็เอาไม่อยู่

ตำนานดาวยิงอิตาลีเตือนมิลาน ทีมเละขนาดนี้กี่ซลาตันก็เอาไม่อยู่

เปาโล รอสซี ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ชาวอิตาลีได้กล่าวว่า “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับใกล้ตายสนิทของเซเรียอา จำเป็นต้องทบทวนแผนในการจะเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนอีกครั้ง หลังจากที่เขามองว่าแม้ซลาตันจะเก่งกาจจริง แต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันได้ว่าดาวซัลโวรายนี้จะสามารถช่วยทีมให้กลับมาดีกว่าเดิมได้

ดอน การ์เบอร์ ผู้อำนวยการของลีก MLS ได้ยอมรับว่าพวกเขาคาดหวังว่าศูนย์หน้าชาวสวีเดนจะมีโอกาสได้เข้าร่วมกับสโมสรเอซี มิลาน ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของซลาตันเมื่อข้อตกลงในสัญญาของเขาจะหมดอายุลงในเดือนหน้า

และถ้าหากว่า ซลาตัน ได้กลับไปยังมิลานจริง เขาจะได้กลับมาสู่เซเรียอาอีกครั้งในรอบ 7 ปี และยังเป็นอดีตขุนพลของมิลานชุดคว้าแชมป์เซเรียอาหนล่าสุดในฤดูกาล 2010-11 ที่ได้คัมแบ๊กกลับมายังทีมอีกด้วย แต่ รอสซี่ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 1982 ได้บอกกับ Gazzetta dello Sport ไปว่า

“ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาหรือเปล่า เขาเป็นผู้เล่นที่มีอาชีพค้าแข้งที่โดดเด่น โลดโผน ไม่เหมือนใคร แต่เขาไม่สามารถแก้ปัญหาของมิลานได้แน่นอน พวกเขาวางแผ่นไว้ที่รู แต่น้ำทะลักมาจากทางอื่น ๆ ด้วยนะ เขาจะไม่ลงทุนเพื่ออนาคต แต่สำหรับอีกหกเดือนข้างหน้า เราก็ตอบไมได้อีกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นผลประโยชน์คืออะไร ใช่ เขาสามารถมอบผลงานที่ดีให้ทีมได้ ให้อะไรกับมิลานได้ แต่ไม่มากแน่นอน และมิลานก็มีปัญหามากมาย ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง