กาสเปรินี ชื่นชม เป๊ป สุดใจ ! เป็นมนุษย์ที่วิเศษมากกว่าโค้ชคนหนึ่ง

กาสเปรินี ชื่นชม เป๊ป สุดใจ ! เป็นมนุษย์ที่วิเศษมากกว่าโค้ชคนหนึ่ง

เป๊ป กวาดิโอลาร์ หัวหน้าโค้ชของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นยอดเทรนเนอร์ที่ได้รับการยกย่องจากโค้ชที่ทำทีมสไตล์เดียวกันกับตัวเองเสมอ เมื่อเขาได้รับการยกย่องจาก จาน ปิเอโร กาสเปรินี ผู้จัดการทีมอตาลันตา โดยระบุว่าเป๊ปนั้นคือยอดเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นสุภาพบุรุษเสมอ

ทีมดังของลีกอิตาลี ตอนนี้กำลังอยู่ในประเทศอังกฤษ เมื่อพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และทางอตาลันตาจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อประเดิม 3 แต้มแรก หลังจากที่พวกเขามีแค่แต้มเดียวเท่านั้นจาก 2 เกมแรก

และ กาสเปรินี ก็ยังไม่ลืมที่จะแสดงความชื่นชมไปยังตัวของ กวาดิโอลาร์ โดยเขาได้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีก่อน เมื่ออดีตของเขานั้นเคยถูกไล่ออกจากการเป็นเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน

กาสเปรินี ได้กล่าวในงานแถลงข่าวของเขาว่า “คำชมเชยของเขามันทำให้ผมรู้สึกประทับใจอย่างมาก ผมไม่มีอะไรจะพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เป๊ป กวาดิโอลาร์ เขาดีมากๆ และผมได้พูดไปแล้ว เขาไม่ใช่แค่ในฐานะโค้ช แต่เป็นมนุษย์ที่วิเศษที่สุด เขาทำทีมได้ดีจริง ๆ มาดเท่ด้วย และเขาดีมากต่อผมและผมไม่สามารถลืมได้เลยว่า สิ่งนี้ทำให้ผมเอาชนะความเจ็บปวดมาได้เลยนะครับ เมื่อตอนผมถูกไล่ออกจากอินเตอร์ เขาโทรหาผมและเชิญผมไปบาร์เซโลนาเพื่อดูพวกเขา มันเป็นท่าทางที่ดีมากจากมุมมองของมนุษย์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม และเขาช่วยผมมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง