กาลเลนี มั่นใจ แพสชั่นของ ซลาตัน จะนำมาใช้ในการปลุกใจนักเตะมิลานได้

กาลเลนี มั่นใจ แพสชั่นของ ซลาตัน จะนำมาใช้ในการปลุกใจนักเตะมิลานได้

อาเดรียโน กาลเลนี ฝ่ายบริหารหัวเหม่งของสโมสรมอนซ่า ได้เชื่อว่าการกลับมายังสโมสรเอซี มิลาน อีกครั้งสำหรับตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สไตรเกอร์ชื่อดังชาวสวีเดน จะเป็นผลดีสำหรับบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของทีมเอซี มิลาน เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อดีตกองหน้าของสโมสรแอลเอ กาแล็กซี ได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญามาเล่นให้กับมิลานอีกครั้ง หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นการย้ายมาเล่นแบบฟรีเอเยนต์ ไม่มีค่าตัวเพราะหมดสัญญากับทีมดังของอเมริกาพอดี ตัวของ ซลาตัน จะเซ็นสัญญากับมิลานทั้งสิ้น 6 เดือน และจะได้รับโอกาสต่อสัญญาเพิ่มเติมโดยพิจารณาจากผลงานการเล่น และจำนวนการลงสนาม ประตูที่ยิงได้

และทางด้านของ กาลเลนี ซึ่งแต่เดิมในสมัยทำงานกับมิลาน เขาคือคนที่นำตัวกองหน้าชาวสวีเดนมาเล่นในถิ่นซานซิโร เมื่อ 9 ปีที่แล้ว เขาก็ได้กล่าวว่า “ซลาตันมีความแข็งแกร่งมาก ความสามารถพิเศษของเขานั้นก็คือการปลุกใจเพื่อน มีความมุ่งมั่นด้วย ซึ่งเขาจะต้องทำตัวให้เด็ดเดี่ยวเสมอ”

“ในช่วงเวลา 31 ปีที่มิลานนั้น ผมไม่เคยเห็นผู้เล่นคนไหนเลยที่เด่นไปกว่าเขา เขาพยายามช่วยทีมเสมอ ผมเคยเห็นการโต้เถียงในสนามมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีใครกล้าที่จะผลักเพื่อนติดกำแพงเหมือนกับ อิบรา เขาเป็นเช่นนั้นและจะทำอีกครั้งหากเขาเห็นเพื่อนร่วมทีมไม่ฝึกฝนอย่างหนักพอ ซลาตันอยากจะสูดอากาศบริสุทธิ์อีกครั้งในอิตาลี ในทางเทคนิคนั้นเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ เขามีสภาพร่างกายที่พร้อมแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง