“การเสีย ชกรีเนียร์ เป็นบาดแผลใหญ่” ออซิลิโอ้ กล่าว

“การเสีย ชกรีเนียร์ เป็นบาดแผลใหญ่” ออซิลิโอ้ กล่าว

ปิเอโร่ ออซิลิโอ้ ผู้บริหารของทีม อินเตอร์มิลาน ยอมรับว่า การย้ายออกจากทีมของ มิลาน ชกรีเนียร์ จะเป็นบาดแผลใหญ่

กองหลังรายนี้ จะเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

ออซิลิโอ้ ได้กล่าวว่า “ชกรีเนียร์ ตัดสินใจแบบนี้ , แต่พวกเราก็เซ็นสัญญากับนักเตะหลายคนที่ไม่มีสังกัดเช่นกัน”

“การเสียเขาไปนั้นไม่ดีเลย เพราะว่า พวกเราต้องการไปต่อกับเขา ผมมั่นใจว่า เขาได้ทำการประเมินแล้ว , แต่ผมเชื่อว่า มีโอกาสอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะ ด้วยนักเตะอายุน้อยที่จะทำให้พวกเรามีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น ทีม อินเตอร์มิลาน จะเล่นเพื่อชนะอยู่เสมอ”

“ความยั่งยืนเป็นสิ่งที่สำคัญ เหมือนกับสโมสรอื่นๆ , พวกเราต้องเคารพกฎ FFP”

“พวกเราตระหนักดีว่า กฎเหล่านี้ ป้องกันพวกเราในการทำสิ่งที่พวกเราต้องการทำ , ซึ่งเป็นการซื้อนักเตะที่ดีที่สุดในโลก มีหลายๆสิ่งที่พวกเราต้องนำมาคำนึงถึง , เหมือนกับสโมสรอื่นๆ”

“พวกเราไม่สามารถทำเหมือนกับที่พวกเขาทำใน อังกฤษ ได้ ที่ซึ่งแม้แต่ทีมที่เล็กกว่า , บนหน้ากระดาษ , ก็ใช้เงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ ในเดือน มกราคม พวกเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ , ซึ่งไม่ได้หมายความว่า พวกเราไม่สามารถสร้างทีมที่มีความสามารถในการแข่งขันได้ พวกเรามีแนวคิด , พวกเรามีแผนกแมวมองที่ดี และแผนกเยาวชนที่ยอดเยี่ยม , ซึ่งได้มอบผลผลิตที่ดีอย่าง เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ มาให้”

“พวกเราสามารถปรับปรุงได้ในทุกๆด้าน , แต่มันไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน 200 ล้านยูโร เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง พวกเราไม่สามารถทำแบบนี้ใน อิตาลี ได้ , สิ่งที่เหมือนกันเป็นความจริงของสโมสรอื่นๆ พวกเราจะยังคงแข่งขันด้วยแนวคิดและทรัพยากรของพวกเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง