“การพ่าย แมน ยูไนเต็ด นั้น ยากที่จะอธิบาย” เปเรซ กล่าว

“การพ่าย แมน ยูไนเต็ด นั้น ยากที่จะอธิบาย” เปเรซ กล่าว

อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าของทีม เรอัล เบติส ได้กล่าวว่า การพ่ายแพ้ของพวกเขาที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก นั้น “ยากที่จะอธิบาย”

เปเรซ ทำประตูได้ในเกมที่พ่ายแพ้ไป 4 ประตูต่อ 1 ของการแข่งขันรอบ 16 ทีม ในคืนวัน พฤหัสบดี

เขาได้กล่าวหลังเกมว่า “สิ่งนี้มันยากที่จะอธิบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากช่วงครึ่งแรกที่พวกเราทำประตูได้ในการพบกับทีมชั้นนำอย่าง ยูไนเต็ด”

“พวกเราต้องการความต้องการบอลมากกว่านี้ , เก็บมันให้ดีกว่านี้ เพราะว่า , ด้วยสิ่งนั้น , คุณจะทำให้ ยูไนเต็ด อยู่ในครึ่งสนามฝั่งของพวกเขาเอง และคุณจะสามารถกดดันพวกเขาได้เป็นอย่างมาก”

“ประตูของพวกเขาที่ทำให้มันเป็น 2 ประตูต่อ 1 นั้นดีมาก แต่ประตูอื่นๆทั้งหมดนั้นสามารถหลีกเลี่ยงได้ , จากมุมมองของพวกเรา”

“พวกเรามาที่นี่ด้วยความคิดที่มั่นคงที่จะเอาชนะอยู่ในหัวของพวกเรา ในช่วงครึ่งแรก , พวกเรารับมือกับแรงกดดันของพวกเขาในช่วงต้นเกมก่อนที่จะตีเสมอได้ และสร้างโอกาสอื่นๆในการทำประตูได้หลังจากนั้น”

“มันน่าผิดหวังมาก พวกเรารู้ว่า 15 นาทีแรกในทั้ง 2 ช่วงของ ยูไนเต็ด นั้นจะเข้มข้น แต่พวกเราไม่สามารถรับมือกับครั้งที่ 2 ได้”

“ประตูที่ 2 ของ ยูไนเต็ด อาจจะทำให้พวกเราเสียความมั่นใจไปเล็กน้อย และพวกเราไม่ได้ตอบสนองได้ดี มันไม่ได้มอบความรู้สึกที่ดีให้กับพวกเรา อย่างไรก็ตาม , ในบ้าน , ต่อหน้าแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา , ทุกๆสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง