“การพ่ายแพ้ มายอร์ก้า นั้น เจ็บปวด” อันเชล็อตติ กล่าว

“การพ่ายแพ้ มายอร์ก้า นั้น เจ็บปวด” อันเชล็อตติ กล่าว

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า พวกเขาสูญเสียการควบคุมอารมณ์ของพวกเขา ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีม เรอัล มายอร์ก้า

มาร์โก้ อเซนซิโอ้ พลาดลูกจุดโทษ ในเกมที่ทีม เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดในแง่ของตารางคะแนนของลีก มันเป็นเกมที่พวกเราคาดหวังและเตรียมตัวเพื่อมัน มันเป็นเกมที่ยากมาก , ด้วยการทำฟาวล์ , และเกมนั้นตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆ พวกเราไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่เลวร้าย , แต่การเสียประตูเร็วและพลาดลูกจุดโทษนั้น ส่งผลกระทบต่อพวกเราจริงๆ”

“ตัวเกมเองไม่ได้เลวร้าย , แต่มันไม่ปกติ , ด้วยการหยุดเกมมากมาย พวกเราหัวร้อนในช่วงครึ่งแรก พวกเราจะต้องเข้าสู่การแข่งขัน สโมสรโลก ในตอนนี้ และต้องมีสมาธิกับเรื่องนั้น”

“โกรส ไม่ได้เป็นตัวจริง เพราะว่า เขาได้รับบาดเจ็บหลังเกมที่พบกับทีม บาเลนเซีย มันดีกว่าสำหรับพวกเราที่จะไม่เสี่ยง , เพราะว่า พวกเรามีปัญหาอาการบาดเจ็บมากมายอยู่แล้วในตอนนี้ เช่นเดียวกับ โมดริช , เขาได้พักน้อยกว่า 72 ชั่วโมงจากเกมที่แล้ว และผมไม่ต้องการทำการเสี่ยงใดๆ ทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีในแง่ของพลังงาน , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงครึ่งหลัง”

เกี่ยวกับการขาดหายไปของ ตีโบ กูร์ตัว , เขายังได้กล่าวอีกว่า “เขามีปัญหาในการ วอร์ม-อัพ และพวกเราก็เปลี่ยนตัวเขา ผมไม่อนุญาตให้เขาลงเล่น พวกเราจะได้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับลูกจุดโทษ , อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ความลังเลเกี่ยวกับลูกจุดโทษนั้น เกิดขึ้นระหว่าง อเซนซิโอ้ และ โรดริโก้ , แต่ โรดริโก้ อาจจะได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากความผิดพลาดของเขาในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ผมเลือกเพราะว่า คนที่รับหน้าที่เป็นคนแรกก็คือ เบนเซม่า และต่อจากนั้นก็ โมดริช , ซึ่งอยู่ที่ม้านั่ง ต่อจากนั้นก็ โกรส , ที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นเช่นกัน , และต่อจากนั้นก็ อเซนซิโอ้ และ โรดริโก้ ผมเลือกคนยิงลูกจุดโทษ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง