“การพ่ายแพ้ต่อ มาดริด นั้น ไม่สมควรได้รับ” เซเตียน กล่าว

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีมของ บียาร์เรอัล ยืนยันว่า การพ่ายแพ้คาบ้านของพวกเขาให้กับทีม เรอัล มาดริด ไป 2 ประตูต่อ 3 ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ นั้น ไม่สมควรได้รับ

ทีม บียาร์เรอัล นำไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 ก่อนที่ทีม เรอัล มาดริด จะพลิกสิ่งต่างๆในช่วงครึ่งหลัง
เซเตียน ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราต่อสู้อย่างหนัก พวกเราพยายามอยู่ที่นั่น , แต่พวกเราทำไม่ได้”

“พวกเราน่าจะทำประตูให้ได้มากยิ่งกว่านี้ในช่วงครึ่งแรก , แต่คุณไม่สามารถพิจารณาได้ว่า ทีม เรอัล มาดริด จะพ่ายแพ้”

“ไม่มีใครชอบความพ่ายแพ้ ผมคิดว่า พวกเราสามารถผ่านเข้ารอบในการแข่งขันไปได้ด้วยดี ผลลัพธ์ไม่แน่นอนอยู่เสมอ ทีม เรอัล มาดริด สามารถสร้างสถานการณ์ที่อันตรายและทำประตูได้”

“ผมกังวลเกี่ยวกับความเหนื่อยล้า ผมไม่รู้ว่า พวกเราจะสามารถฟื้นฟูนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บได้หรือไม่ พวกเราจะได้เห็นว่า ผลกระทบหลังเกมนี้จะเป็นอย่างไร ช่วงเวลาเหล่านี้เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล และพวกเราต้องรับมือกับพวกมันในตอนนี้ พวกเราจะพยายามฟื้นฟูทางด้านร่างกาย และแข่งขันในเกมตามปกติ”

ต้องมาดูกันว่า กิเก้ เซเตียน จะสามารถช่วยให้ทีม บียาร์เรอัล ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เกมต่อไปของทีม บียาร์เรอัล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม คิโรน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง