“การพบกับ ปอร์โต้ จะเป็นการเผชิญหน้ากันที่เหมาะสม” อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ กล่าว

“การพบกับ ปอร์โต้ จะเป็นการเผชิญหน้ากันที่เหมาะสม” อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ กล่าว

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน คาดหวังถึงการต่อสู้ ในคืนวัน อังคาร ที่บ้านของทีม ปอร์โต้

ทีม อินเตอร์มิลาน จะเข้าสู่เกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ด้วยการป้องกันผลรวมที่นำอยู่ 1 ประตูต่อ 0

อินซากี้ ยอมรับว่า “พวกเรารู้ว่า พวกเราจะเผชิญหน้ากับทีมที่มีคุณภาพ พวกเราได้เห็นพวกมันในเกมแรก , พวกเขาแข็งแกร่งในสถานการณ์ของการดวลกันตัวต่อตัว พวกเรารู้ถึงสถิติของทีม ปอร์โต้ , ทีมจาก อิตาลี ลำบากอยู่เสมอในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่พวกเราได้เตรียมตัวในแนวทางที่ดีที่สุด , เคารพทีม ปอร์โต้ และเหนือสิ่งอื่นใด มีสมาธิอยู่กับตัวของพวกเราเอง”

“พวกเรารู้ว่า มันจะเป็นเกมที่มีความหมายมาก , ระหว่างทั้ง 2 ทีมที่สมควรอยู่ที่นี่อย่างเต็มที่ หลังจากผ่าน 2 กลุ่มที่ยากมาก พรุ่งนี้จะเป็นการเผชิญหน้ากันที่เหมาะสม”

“พวกเรารู้ว่า ในวันพรุ่งนี้ พวกเราสามารถมีก้าวที่ยิ่งใหญ่และหวนกลับสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ มันไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้ว และพวกเราต้องการไปให้ไกลกว่านี้ เกมที่ 2 จะน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น , พวกเราจะต้องมีสมาธิ เพราะว่า พวกเราจะพบกับทีมที่คุ้นเคยกับเกมเหล่านี้”

ทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะไปได้ใน 3 เกมหลังสุด และยังได้กล่าวอีกว่า “เมื่อสิ่งต่างๆเป็นไปได้ไม่ถูกต้อง คุณมองแค่ด้านที่ไม่ดีเท่านั้น”

“ในลีก , นอกเหนือจากทีม นาโปลี , พวกเรายังคงอยู่ข้างในนั้น พวกเราเป็นอันดับที่ 2 ของลีก , ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย และมีเกมที่ 2 ของรอบ 16 ทีมให้เล่น พวกเราต้องอยู่ร่วมกัน , แต่นั่นเป็นวิธีที่ผมมองทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง