“การพบกับ คาดิซ เป็นโอกาสในการนำฤดูกาลกลับสู่เส้นทาง” เอร์เรร่า กล่าว

“การพบกับ คาดิซ เป็นโอกาสในการนำฤดูกาลกลับสู่เส้นทาง” เอร์เรร่า กล่าว

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางของทีม แอธเลติก บิลเบา ได้กล่าวว่า พวกเขามองว่า การเผชิญหน้ากับทีม คาดิซ ในวัน ศุกร์ เป็นโอกาสในการนำฤดูกาลของพวกเขากลับสู่เส้นทางอีกครั้ง

หลังจากที่เสมอ 2 ครั้ง และพ่ายแพ้ 3 ครั้ง ใน 5 เกมหลังสุดของพวกเขา , ทีม แอธเลติก บิลเบา ในตอนนี้ มีคะแนนห่างจากตำแหน่งที่จะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป อยู่ 5 คะแนน แต่ เอร์เรร่า เชื่อว่า เดอะ ไลอ้อนส์ สามารถพลิกสถานการณ์ได้

“พวกเราพยายามทำให้มั่นใจว่า ช่วงเวลานี้ที่พวกเราเก็บคะแนนได้น้อย จะไม่เปลี่ยนแปลงปรัชญาของพวกเรา” เอร์เรร่า ได้กล่าวในการแถลงข่าวในช่วงบ่ายวัน พุธ

“มองไปที่ครึ่งแรกของฤดูกาล , ยกเว้น 3 เกมที่พวกเราเป็นรอง , พวกเราทำหลายๆสิ่งได้ดี”

“ตามปกติแล้ว พวกเราควบคุมคู่แข่งของพวกเราอยู่เสมอ , เล่นในครึ่งสนามฝั่งคู่แข่ง และสร้างโอกาสได้มากมาย พวกเราต้องไม่เบี่ยงเบนไปจากความคิดนั้น”

“เกมในวัน ศุกร์ ที่จะพบกับทีม คาดิซ ที่สนาม ซาน มาเมส นั้นสำคัญมากสำหรับพวกเรา ในตอนนี้ มี 5 คะแนนระหว่างอันดับที่ 5 และ 9 การคว้า 3 คะแนนนั้นสำคัญ และพวกเราไม่สามารถปล่อยพวกมันไปได้ พวกเราต้องการให้แฟนบอลของพวกเรารู้ว่า , พวกเราต้องการให้พวกเขาผลักดันพวกเราต่อไป”

“ทุกฤดูกาล มีช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ในแง่ของคะแนน , ไม่ใช่ในแง่ของความมั่นใจ , และในวัน ศุกร์ พวกเรามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่จะเข้าใกล้การแข่งขันระดับ ยุโรป มากขึ้น”

เกี่ยวกับระดับส่วนตัว , กองกลางรายนี้ , ที่ยืมตัวมาจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ได้ทำการย้ายทีมอย่างถาวรในวัน พุธ , ยอมรับว่า เขารู้สึกดีขึ้นในตอนนี้ หลังจากที่เอาชนะปัญหาอาการบาดเจ็บได้

เขาได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดี , ทางด้านกายภาพ ผมดีขึ้นเรื่อยๆ ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมอบตัวเลือกให้กับผู้จัดการทีม และสนุกกับตัวของผมเอง”

“ตลอดการค้าแข้งของผม ผมเป็นคนที่ชอบลงเล่นอยู่เสมอ , ไม่ว่าตำแหน่งใด ผมปรับตัวอยู่เสมอตลอดการค้าแข้งของผม มันขึ้นอยู่กับคู่แข่ง , เกมการแข่งขัน และฟอร์มการเล่น , ทั้งกับตัวของผมเอง และกับเพื่อนร่วมทีมของผม , วันหนึ่ง ผมจะเล่นตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง