กายารี่ ถอดใจจาก นานเดซ หันล่าตัว วาลูคีวิซ

กายารี่ ถอดใจจาก นานเดซ หันล่าตัว วาลูคีวิซ

กายารี่กล่าวรายงานว่าทีมอาจจะไม่ได้ตัว โบคา จูเนียร์โดยอาจจะถอนตัวจากการซื้อ นาฮิตาน นานเดซ ทีมจากเกาะซาร์ดิเนีย เตรียมเงินกว่า 21 ล้านยูโร ให้โบคา จูเนียร์ ซึ่งประธานสโมสร ดาเนียล อันเจลิชี่ แต่ว่าก็ยังไม่มีการตกลงเรื่องการเจรจาซื้อขายใดๆ จากรายงานของตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ กล่าวว่าวันนี้มีการพูดคุยกับเอเย่นต์ปาโบล เบนตานคูร์และประธานสโมสร กายารี่ ตอมมาโซ่ จูลินี้ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

กายารี่เวลานี้กำลังเล็งนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีม หลังจากที่นิโกโล่ บาเรลล่า ที่เป็นที่สนใจของหลายทีมทั้งอินเตอร์ นาโปลี เชลซี ที่อยากจะได้ตัวเขา แต่ว่าสโมสรอยากจะปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์มากกว่า

กายารี่เวลานี้อยากจะเซ็นสัญญานักเตชาวโปแลนด์ เซบาสเตียน วาลูคีวิซ ที่เป็นที่สนใจของอาร์เซนอลด้วย เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมกายารี่กล่าวว่า วาลูคีวิชเตรียมเซ็นสัญญากับทีมด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง และจะขยายสัญญาต่อไปได้ โดยนักเตะรายนี้สังกัดเดิมคือโปกอน เซซิน

ซึ่งเขาเป็นคนที่ร่างกายแข็งแกร่ง และเด่นในเรื่องลูกกลางอากาศ เขาครงบอลได้ดีทั้งสองเท้า และเปลี่ยนจากเกมรับเป็นรุกได้ดีมาก เขาได้ลงสนาม 21 เกมในฟุตบอลลีกของโปแลนด์ ตอนนี้วาลูคีวิชเป็นนักเตะดาวรุ่งของวงการฟุตบอลยุโรปเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง