กาบิโกลเริ่มเสาะหาเพื่อนเก่าหวังทาบ ราฟินญา ปั้นเกมให้ตัวเองยิงที่ฟลาเมงโก้

กาบิโกลเริ่มเสาะหาเพื่อนเก่าหวังทาบ ราฟินญา ปั้นเกมให้ตัวเองยิงที่ฟลาเมงโก้

กวักมือหยอยๆ ! กาเบรียล บาบอร์ซา ศูนย์หน้าชาวบราซิลของสโมสรฟลาเมงโก้ ยักษ์ใหญ่ของลีกบราซิลได้พยายามชักชวนให้ตัวของ ราฟินญา กองกลางตัวรุกชาวบราซิลของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา โคตรทีมจากลีกสเปน ลองจินตนาการถึงเรื่องการย้ายไปเล่นด้วยกันกับเขาที่ฟลาเมงโก้

นั่นเป็นไปตามที่ กาเบรียล บาบอร์ซา กองหน้าของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นนักเตะที่โดนยืมตัวไปเล่นกับสโมสรฟลาเมงโก้ และเขาพยายามชักชวนมืดฟิลด์ชาวแซมบ้ารายนี้ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะของอินเตอร์ มิลาน เหมือนกับเขาให้ย้ายไปร่วมงานกันกับฟลาเมงโก้

ไม่เพียงเท่านั้น กาบิโกล ยังเอ่ยปากชวน มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่เคยค้าแข้งกับอินเตอร์เช่นกัน และกำลังเตะฝุ่นไร้สังกัดอยู่ ให้ลองย้ายมาฟลาเมงโก้ด้วยเช่นกัน เขากล่าวว่า “ผู้เล่นชั้นยอดอย่าง ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ราฟินญา ต้องการมาที่นี่กันทั้งนั้น แม้ว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะ หรือเป็นแชมป์มามากมาย และพวกเขาก็มีประสบการณ์ในการเล่นอย่างมากมายในยุโรป”

ราฟินญา กำลังทำการลงเล่นนัดอุ่นเครื่องกับ บาร์ซา แม้ว่าอนาคตของเขาจะไม่แน่นอน แต่กระนั้นแล้วเพลย์เมคเกอร์กระดูกยุงรายนี้ก็มีข่าวอยู่ว่าจะย้ายไปเล่นกับทีมร่วมลาลีกาอย่าง “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย มากกว่าในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล และน่าจะเป็นการย้ายทีมแบบถาวรแล้วด้วยเช่นกัน กองกลางรายนี้ได้หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงเมื่อปีที่แล้ว และกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง