กัสเปรินี่ พอใจกับ 2 ประตูของ ลุคแมน สำหรับเกมที่เสมอกับ ยูเว่

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ผู้จัดการทีมของ อตาลันต้า ชื่นชม อเดโมล่า ลุคแมน หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม ยูเวนตุส ไป 3 ประตูต่อ 3

ลุคแมน ทำได้ 2 ประตู ในเกมที่มีถึง 6 ประตูที่น่าตื่นเต้น

กัสเปรินี่ ได้กล่าวว่า “ลุคแมน มีฟอร์มการเล่นที่พิเศษมาก พวกเราเสีย 2 ประตูในช่วงครึ่งแรกจากการเสียบอลที่ค่อนข้างโง่ , และนั่นเป็นสถานการณ์ที่พวกเราควรระวังมากกว่านี้”

“พวกเรามีบุคลิกและคุณภาพอยู่เสมอ , แม้กระทั่งในเกมที่มีผลลัพธ์แบบในคืนนี้ ผมได้เห็นการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากช่วงแรกของฤดูกาล , ส่วนหนึ่งเนื่องจากความสดใหม่และบุคลิกของลูกทีมเหล่านี้ที่ย้ายเข้ามา ถ้าหากว่าคุณมาที่ ตูริน เพื่อป้องกัน , คุณอาจจะพ่ายแพ้จากลูกจุดโทษหรือว่าลูกตั้งเตะ ผมเชื่ออยู่เสมอว่า คุณจำเป็นต้องทำประตูในเกมเหล่านี้ หรือว่าคุณจะไม่ได้รับผลลัพธ์ที่ดี”

เกี่ยวกับกองหลังอย่าง จอร์โจ้ สคาลวินี่ , ผู้จัดการทีมรายนี้ได้กล่าวเสริมว่า “เขาเป็นผู้นำ , แม้ว่าจะอายุ 19 ปีก็ตาม , ทั้งในและนอกสนาม เขาถูกกำหนดให้ยิ่งใหญ่ , คุณสามารถเล่นกับเขาได้ทุกๆที่ และเขาจะทำงานของเขา ผมชอบเขาในการป้องกัน , เพราะว่า เขามั่นใจในการเล่นจากด้านหลัง , มีระดับและคุณภาพ”

เกมต่อไปของทีม อตาลันต้า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซามพ์โดเรีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 28 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง