กัสเปรินี่ นายใหญ่ อตาลันต้า มีความสุขกับชัยชนะเหนือ เครโมเนเซ่

กัสเปรินี่ นายใหญ่ อตาลันต้า มีความสุขกับชัยชนะเหนือ เครโมเนเซ่

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ผู้จัดการทีม อตาลันต้า รู้สึกมีความสุข หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 3 ในการพบกับทีม เครโมเนเซ่

ลา เดอา เอาชนะไปได้จากประตูของ มาร์เทน เดอ รูน , เยเรมี่ โบก้า และ อเดโมล่า ลุคแมน ส่วนทีมเจ้าบ้านได้ประตูจาก ดาเนียล ชิโอฟานี่ (จากลูกจุดโทษ)

กัสเปรินี่ ได้กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญก็คือ การเก็บ 3 คะแนนได้ , พวกเราจะมองไปที่ตารางคะแนนในตอนเย็นของวันพรุ่งนี้ มันสำคัญที่ชนะเพื่ออยู่ในกลุ่มผู้นำต่อไป”

“ผมสนับสนุนการโจมตีอยู่เสมอ เพราะว่า จากตรงนั้น พวกเรามีรากฐานของทีมที่มีความสามารถในการแข่งขันอยู่เสมอ เป็นครั้งแรกที่พวกเรามีทุกๆคนพร้อมในแดนหน้า และพวกเรามีสิ่งนั้นไม่กี่ครั้งเท่านั้นในปีนี้”

กัสเปรินี่ ยังมีคำแนะนำสำหรับ ราสมัส โฮจ์ลันด์ , ที่เริ่มต้นที่ม้านั่งสำรองอีกด้วย

“ราสมัส มีคุณภาพที่สำคัญมาก และเขาได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นอย่างกว้างขวาง ก้าวขึ้นไปในที่ที่สูงขึ้น และสูงขึ้นแบบไม่มีที่สิ้นสุด เขาต้องไม่สูญเสียความคิดและสมาธินี้ที่เขามีไป ในทีม อตาลันต้า จิตใจคือรากฐาน”

ต้องมาดูกันว่า จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ จะสามารถช่วยให้ทีม อตาลันต้า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เกมต่อไปของทีม อตาลันต้า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โบโลญญ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง