กัสเปรินี่ กล่าวว่า มิลาน สมควรชนะ

กัสเปรินี่ กล่าวว่า มิลาน สมควรชนะ

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ผู้จัดการทีม อตาลันต้า ได้กล่าวว่า ทีม เอซี มิลาน สมควรชนะในคืนวัน อาทิตย์

เตโอ เอร์นันเดซ และ จูเนียร์ เมสซิยาส ทำได้คนละ 1 ประตู สำหรับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0

“นี่คือทีม อตาลันต้า , พวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ในคืนนี้ และทดลองทุกๆอย่าง , แต่ทีม เอซี มิลาน เหนือกว่าในคืนนี้ และพวกเราต้องเรียนรู้จากเกมเหล่านี้เพื่อมีสมาธิอยู่กับเกมต่อไปที่จะพบกับทีม อูดิเนเซ่ สิ่งนั้นจะสำคัญมาก , เมื่อมันสามารถทำให้พวกเรารักษาช่องว่างจากทีมที่ตามหลังพวกเราบนตารางคะแนนได้” กัสเปรินี่ ได้กล่าวกับ DAZN

“สิ่งที่พวกเราได้เห็นในคืนนี้ก็คือ แม้ว่าพวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดก็ตาม , แต่มันเห็นได้ชัดว่า ทีม เอซี มิลาน มีมากกว่าที่พวกเราได้ทำมาก”

“มันเป็นแนวทางที่ดุดันของทีม เอซี มิลาน ส่วนหนึ่ง , พวกเราไม่บรรลุสิ่งที่พวกเราต้องการส่วนหนึ่ง และไม่สามารถจัดการเพื่อเริ่มเล่นเกมสวนกลับได้อย่างน่าเชื่อถือ พวกเรายังโชคไม่ดีกับประตูอีกด้วย , เพราะว่า ด้วยการยิงเข้ากรอบครั้งแรกจากระยะไกล , มันเข้าไป และทำให้สิ่งต่างๆยากขึ้น”

“นี่คือทีมที่เล่นได้ดีด้วยความเร็ว , ความดุดัน และความมุ่งมั่น , แต่ในวันนี้ พวกเราเผชิญหน้ากับทีมกับกองหลังที่รวดเร็ว ดังนั้น เทคนิคและคุณภาพจึงไม่ใช่จุดแข็งโดยเฉพาะของทีมนี้”

ต้องมาดูกันว่า จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ จะสามารถช่วยให้ทีม อตาลันต้า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง