กัตตูโซ่ ออกจาก บาเลนเซีย ‘ด้วยข้อตกลงร่วมกัน’

กัตตูโซ่ ออกจาก บาเลนเซีย ‘ด้วยข้อตกลงร่วมกัน’

เจนนาโร กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีมของ บาเลนซีย ได้ย้ายออกจากสโมสรแห่ง ลาลีก้า หลังจากที่รับตำแหน่งได้แค่เพียง 7 เดือนเท่านั้น ในถิ่น เมสตาย่า

อดีตนายใหญ่ของทีม เอซี มิลาน และทีม นาโปลี อย่าง กัตตูโซ่ , ในวัย 45 ปี , ได้เซ็นสัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปี เมื่อเขาเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว

แต่ทีม บาเลนเซีย ได้พ่ายแพ้ไป 8 เกม ในการลงเล่น 18 เกมลีก ในการรับตำแหน่งของเขา และอยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน , มีคะแนนอยู่เหนือ 3 อันดับสุดท้ายแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น , หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม เรอัล บายาโดลิด ในวัน อาทิตย์

ทีม บาเลนเซีย ได้กล่าวว่า การย้ายออกจากทีมของอดีตกองกลางของทีมชาติ อิตาลี อย่าง กัตตูโซ่ เป็น “การตัดสินใจจากข้อตกลงร่วมกัน”

การย้ายออกจากทีมของเขา ทำให้ ลอส เช ต้องหาผู้จัดการทีมคนที่ 5 ในระยะเวลาที่น้อยกว่า 3 ปี

โวโร่ กอนซาเลซ ของทีม บาเลนเซีย จะเข้ารับตำแหน่งของทีมเป็นครั้งที่ 8 ของเขา ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสร

ต้องมาดูกันว่า ทีม บาเลนเซีย จะแต่งตั้งใครขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา และเขาคนนั้น จะสามารถช่วยให้ ลอส เช กลับมาอยู่บนเส้นทางของการแข่งขันเพื่อตำแหน่งในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่

เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อพบกับทีม เรอัล มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง