กองหลัง ลิเวอร์พูล ฟาดฟันใส่ หงส์แดง ด้วยความโกรธแค้นขอย้ายทีม

กองหลัง ลิเวอร์พูล ฟาดฟันใส่ หงส์แดง ด้วยความโกรธแค้นขอย้ายทีม

เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ยอมรับว่าเขาต้องการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยโจมตีอย่างรุนแรงต่อการปฏิบัติต่อเขาของสโมสร แข้งวัย 22 ปี ย้ายมาประโคมข่าวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และเพิ่งย้ายออกจากแอนฟิลด์ด้วยสัญญายืมตัวครั้งที่ 3 สร้างความประทับใจในบุนเดสลีกาในช่วง 12 เดือนของเขากับ ไมนซ์

หลายคนมองว่า ฟาน เดน เบิร์ก เป็นทายาทระยะยาวของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่ ลิเวอร์พูล และดาวรุ่งชาวดัตช์ยอมรับว่าตอนแรกเขารู้สึกถึงความมั่นใจนั้น ก่อนที่สัญญาที่ผิดจะหลายครั้งทําให้เขามองหาประตูทางออก

“ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้รับการดูแลอีกต่อไป” ฟาน เดน เบิร์ก กล่าวกับสื่อข่าว

“ผมรู้แน่นอนว่าผมไม่สามารถขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลจาก พีอีซี ซโวลเล่ ในปี 2019 ได้ ผมอาจจะใช้เวลาอีก 1-2 ปีกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมอยากลงเล่นจริงๆ ฉันเรียกร้องให้ยืมเงิน ทุกครั้ง เพราะรู้สึกว่าตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ ฉันยังก้าวหน้าอย่างมากทางร่างกาย”

“ผมยังรู้สึกพร้อม ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมเป็นอย่างดี เขาบอกว่าเขาได้รับรายงานที่ดี แน่นอนว่าผมเข้าใจว่าผมจะไม่กําจัด ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป หรือ อิบราฮิมา โกนาเต้ แต่ผมคิดว่าผมสามารถตามหลังพวกเขาได้ทันที เมื่อผมไม่ได้รับโอกาสอีก ผมก็พูดว่า คิดออกสิ ผมอยากจากไปอีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง