เชสนีเผย เป็นคนกล่อมให้ อารอน แรมซีย์ ย้ายซบม้าลายเอง

เชสนีเผย เป็นคนกล่อมให้ อารอน แรมซีย์ ย้ายซบม้าลายเอง

เป็นคนกล่อมให้ย้ายมาเองแหละ ! วอจเจียค เชสนี ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ได้เปิดเผยว่า บทบาทของเขาที่ผ่านมานอกเหนือจากการเฝ้าเสาแล้วนั้น เขายังเป็นคนที่ช่วยในการเจรจา และแนะนำให้อดีตกองกลางอาร์เซนอลอย่าง อารอน แรมซีย์ ย้ายมาเล่นในถิ่นตูรินอีกด้วย หลังจากที่ทั้งสองคนเคยเล่นอยู่ด้วยกันที่กรุงลอนดอนมาก่อน

ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมด้วยกันที่อาร์เซนอล ก่อนผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ จะย้ายไปคว้าความสำเร็จในถิ่นตูรินตั้งแต่ในปี 2017 เป็นต้นมา ส่วนตัวของแรมซีย์นั้น เขาค้าแข้งกับทีมต่อไปอีก 2 ปี และไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ จนเขาได้ย้ายมาเล่นในยูเว่ได้เสียทีในช่วงซัมเมอร์นี้ “เราคุยกันสองสามครั้งก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับยูเวนตุส เขาถามผมหลายอย่างเพื่อขอคำแนะนำ” เชสนี ได้บอกกับ Gazzetta dello Sport

“ผมบอกเขาว่า ‘ง่ายมากเลยเอ็ง ถ้ายูเว่นตุส โทรหานาย นายก็แค่ตอบว่า โอเค ผมจะย้าย’ นั่นคือสิ่งที่มันเกิดขึ้นและนั่นหมายความว่า อารอนฟังผมนะครับ เขามีเวลาห้าเดือนในการเตรียมตัวและเขาก็ประหม่าขึ้นมานิดหน่อย เมื่อผมพาเขาไปทานอาหารเย็นเขาพูดแค่ว่า ‘สวัสดี’ เขาเข้าใจผม และนี่เป็นส่วนหนึ่งของการมาเล่นกับทีมใหม่ และเป็นพื้นฐานที่ดีในการทำงานด้วยกัน ผมจะดูแลส่วนที่เหลือเพื่อให้เขาได้รับอะไรดีๆจากที่นี่ไป เขาเป็นเพื่อนของผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง