สื่อเผย มิโน ไรโอลา กล่อม มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ให้ย้ายไปผีแดงก่อนบาร์ซา

สื่อเผย มิโน ไรโอลา กล่อม มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ให้ย้ายไปผีแดงก่อนบาร์ซา

โดนเอเยนต์กล่อมมา ! มีรายงานข่าวว่าตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับการสนับสนุนจากตัวของ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของเขาเองว่าให้ลองย้ายไปเล่นให้กับสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกดูก่อน เพื่อใช้เป็นก้าวในการย้ายไปสู่ทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ในอนาคต

Catalunya Radio กล่าวว่าบาร์เซโลนา ยังคงมีความหวังที่ว่า พวกเขาจะเป็นทีมที่สามารถคว้าตัวของกองหลังรายนี้ไปเล่นกับทีมได้ แต่ตัวของ เดอ ลิกจ์ ในวัย 19 ปี ได้มองว่าเขายังไม่อยากจะย้ายไปเล่นกับบาร์เซโลนา เพราะเขาจะต้องแข่งขันในการแย่งตำแหน่งกับทั้ง เคราร์ด ปิเก้ , เคลมองต์ ลองเลต์ และ ซามูเอล อุมติตี้ เพื่อเริ่มต้นเป็นตัวจริง

และทางตัวของ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของเขา ได้แจ้งกับทาง โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลนาไปแล้วว่ากองหลังชาวดัตช์รายนี้ อยากได้โอกาสในการลงเล่นให้ต่อเนื่องในทุกเกมตอนนี้มากกว่า และมีความต้องการจะย้ายมาเข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่ของลีกสเปนในภายหลัง

รายงานของพวกเขายังกล่าวเสริมว่า บาร์ซา ได้แสดงความชัดเจนไปแล้วว่า พวกเขายินดีจะจ่ายเงินทุกอย่างเท่าที่ทางเอเยนต์และอาแจ็กซ์ต้องการ หรือกระทั่งหากว่าตัวของ เดอ ลิกต์ จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อน พวกเขาก็จะยอมทุ่มเงินตามที่เสนออย่างแน่นอน ยูไนเต็ดได้เสนอเงินก้อนโต เพื่อเอาตัวของ เดอ ลิกต์ มาเล่นกับทีมให้ได้ก่อนบาร์ซา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง