กรีซมันน์ เสียงอ่อย เล่นไม่ออกอย่างที่เคยวาดฝันไว้กับบาร์ซ่า

กรีซมันน์ เสียงอ่อย เล่นไม่ออกอย่างที่เคยวาดฝันไว้กับบาร์ซ่า

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรบาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าเขาเองก็พอจะเข้าใจแล้วามันยากขนาดไหน ที่เขาจะสามารถตั้งหลักในการเล่นในถิ่นคัมป์ นู ได้ เพราะมันเริ่มที่จะเหมือนสมัยกับที่ตัวของเขาย้ายจากเรอัล โซเซียดาด มาเล่นให้กับแอตเลติโก มาดริด

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ต้องพยายามดิ้นรนอย่างสุดกำลังเพื่อที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและระเบิดฟอร์มการเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่อย่างบาร์เซโลนาเหมือนที่วาดฝันเอาไว้ โดยผลงานของกรีซมันน์กับทีมใหม่ของเขานั้น ตอนนี้มันยังไม่สามารถตอบโจทย์ในการเล่นให้กับบาร์เซโลนาเลย

กองหน้าซ้ายมหัศจรรย์รายนี้ เล่นยังไม่เข้ากับระบบการเล่นของทีมเท่าไหร่ และยังมีข่าวระอุออกมาว่า เจ้าตัวไม่ค่อยลงรอยกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เจ้าถิ่นของบาร์เซโลนาอีกด้วย “มันไม่ใช่สถานที่ที่เล่นอะไรง่ายๆเลยนะครับ ในการเล่นแต่ละนัดมันจะมีความกดดันอย่างมาก” กรีซมันน์ได้กล่าวกับ Telefoot

“มันเป็นสโมสรใหม่ สโมสรที่แตกต่างจากสโมสรเดิมที่มีกลยุทธ์ใหม่ ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน มันต้องปรับตัว แต่คุณต้องทำงานหนักเสมอเพื่อให้ทันเพื่อน ผมภูมิใจในสิ่งที่ผมทำ และพอใจในสโมสรที่ผมกำลังเล่นอยู่ พวกเขาเชื่อในตัวผมเสมอ ผมต้องชนะ แล้วก็ตอบแทนความไว้วางใจของทีมและผมจะพร้อมในการลงเล่น” กรีซมันน์ ย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร แต่ผลงานก็ยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นัก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง