แชมป์โลกมาแล้ว กรีซมันน์ เอร์นานเดซ กลับมาซ้อมกับ “ตราหมี”

แชมป์โลกมาแล้ว กรีซมันน์ เอร์นานเดซ กลับมาซ้อมกับ ตราหมี

อองตวน กรีซมันน์ และ ลูคัส เอร์นานเดซ สองนักเตะแชมป์โลกของทีม “ แอตเลติโก มาดริด” มาดริด กลับมาร่วมซ้อมกลับทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวย้ายทีม โฟสกัสเต็มที่สำหรับฤดูกาลใหม่ กรีซมันน์ มีข่าวลืออย่างหนักกับทีมแชมป์ลาลีก้าสเปนทีมล่าสุดอย่าง บาร์เซโลน่า แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์อนาคตของตัวเองและต่อสัญญาพร้อมกับประกาศว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ต่อไป ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง ลูคัส เอร์นานเดซ ที่ทำผลงานในฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสก็ได้กลับมาซ้อมร่วมกับทีมเช่นเดียวกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

“ดูสิใครกลับมา เราคิดถึงพวกคุณ” สโมสรแอตเลติโก มาดริด โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ อย่างจากนี้ นักเตะใหม่อย่าง โทมัส เลอมาร์ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้หั่นเวลาพักร้อนของตัวเองลงและกลับมาซ้อมร่วมกับทีม โดยมีส่วนในเกมพรีซีซั่นที่พวกเขาเสมอกับ สตุ๊ตการ์ท 1 ประตูต่อ 1 โกเก้ ได้ออกมาพูดถึง เลอมาร์ และ เกลสัน มาร์ติน สองนักเตะใหม่ของทีม

“เลอมาร์และเกลสันทำได้ดีมากๆ พวกเขาคือนักเตะที่ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้อย่างดี พวกเข้าเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อย่างน้อยที่สุด พวกเขาจะแสดงให้เราเห็นว่าทำไปเราถึงต้องซื้อตัวพวกเขาเข้ามา พวกเขาทำได้ดีในเกมแรกแต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องพัฒนาเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง