กรีซมันน์ ชง เมสซี่ คือตัวจุดประกายชัยชนะให้กับบาร์ซ่าตัวจริง

กรีซมันน์ ชง เมสซี่ คือตัวจุดประกายชัยชนะให้กับบาร์ซ่าตัวจริง

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรบาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์จอมทัพหมายเลข 10 ของบาร์เซโลนา คือนักเตะที่เป็นกุญแจสู่ชัยชนะของบาร์เซโลนา ในเกมที่พวกเขาคว้าชัยเหนือทีมอลาเบส แบบเด็ดขาดด้วยสกอร์ 4-1 แบบฟลุ๊กๆ

หลังจากผ่านเกมเอล คลาซิโก้ สุดน่าเบื่อมาได้นั้น พวกเขาก็กลับมาคืนฟอร์มแบบแปลกๆ ด้วยการที่เล่นบอลในแดนกลางกันอย่างสะเปะสะปะ แต่ยังไม่วายคว้าชัยชนะมาได้ด้วยสกอร์ 4-1 โดยกว่าจะได้ประตูนั้นก็ต้องรอคอยให้ เมสซี่ จอมทัพหมายเลข 10 ของทีมต้องคอยแบกทีมและคอยจุดประกายให้กับทีมมาโดยตลอด

ทั้งตัวของ กรีซมันน์ และ เมสซี่ ต่างสามารถยิงประตูได้ในเกมนี้ และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้ในเกมเมื่อวันเสาร์ จนได้สามแต้มและสามารถรั้งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆไปจนสิ้นปี 2019 ได้เพราะทางเรอัล มาดริด ทำได้แค่เสมอ และอดีตดาวยิงแอตเลติโก มาดริด ก็ได้กล่าวว่า “เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและเราโชคดีที่เรามีผู้เล่นที่ดีที่สุดอยู่ในทีม และเมื่อทีมต้องการอะไรเพิ่ม เขาจะจัดการให้เลย”

“ตอนนี้วันหยุดจะมาถึงแล้ว เราสามารถปรับปรุงทีมของเราให้ดีกว่าเดิมได้หลังจากพ้นช่วงหยุดพัก เราไม่ได้สัมผัสกับการเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆมานานแล้ว ถึงเวลาของเราที่จะพักผ่อนแบบสบายใจ มันเป็นเวลาที่จะเพลิดเพลินกับวันหยุดและกลับไปทำงานหนักกันต่อหลังจากพ้นช่วงปีใหม่ และเราจะปรับปรุงทีมกันต่อไป ผมกำลังมีความสุขในวันหยุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง