กราเซีย เผยลูกทีมของเขาสมควรได้รับรางวัล ในนัดที่ชนะ วูล์ฟ

กราเซีย เผยลูกทีมของเขาสมควรได้รับรางวัล ในนัดที่ชนะ วูล์ฟ

ฆาร์บิ กราเซีย ผู้จัดการทีมของ วัตฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ว่าลูกทีมของเขาสมควรได้รับรางวัลในนัดที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมตัน ได้เมื่อวันเสาร์และชื่นชมถึงฟอร์มการเล่น วัตฟอร์ด ยิง 2 ประตู ภายใน 58 วินาที ในช่วงครึ่งแรกโดยลูกแรกจาก เอเตียน กาปู ในนาทีที่ 20 และ โรเบอร์โต้ เปเรย์ร่า นาทีที่ 21 ช่วยให้ วัตฟอร์ดบุกไปเก้บชัยมาได้ แมตช์นี้ทำให้กราเซียพอใจอย่างมากและเขาเชื่อว่าลูกทีมของเขามีดีพอที่จะบุกมาชนะที่ โมลินิวส์ สเตเดี้ยม

“ผมรู้สึกดีมาก เพราะผมคิดว่าครึ่งแรกพวกเราเล่นได้ดีเราจัดการบดขยี้และสร้างโอกาสทำให้เราได้ 2 ประตู ในช่วงเริ่มครึ่งหลัง พวกเขากดดันเราพอสมควรแต่เราก็จัดการได้เราควรจะได้ประตูเพิ่มด้วยซ้ำ เราเล่นได้ดีขึ้นหลังจากแพ้ในบ้านมาในนัดล่าสุด ผมคิดว่าลูกทีมของผมควรได้รับรางวัลนี้ 2 ประตูในครึ่งแรก เป็นส่วนสำคัญของเกมหลังจากนั้นเรารู้สึกผ่อนคลายขึ้นในการครองบอลและทุกคนรู้ดี วูล์ฟแฮมตัน ทำได้ดีในฤดูกาลนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะคุมเกม และจัดการปิดบัญชี แต่เราทำได้ ผมดีใจมากกับผู้ที่สนับสนุนเรา เพราะพวกเขาสนับสนุนเราตลอดไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหน และวันนี้คือรางวัลของเรา”

มันค่อนข้างเปลี่ยนไปมากเลยจากเกมนัดล่าสุดของวัตฟอร์ด ที่พ่ายต่อ บอร์นมัธ 4-0 ที่ วิคาริจ โร้ด และ กราเซีย ตั้งสมาธิกับลูกทีมของเขาให้เน้นถึงผลการแข่งขัน

“ ในเกมล่าสุด เรารู้ดีว่าเราไม่ได้เล่นแย่ ที่เสีย 4 ประตู” กราเซีย กล่าว “เราเหมือนเล่น 2 เกม ใน เกมเดียว เราเล่นไป 30 นาที จากนั้นก็มีผู้เล่นโดนใบแดง ทำให้ต้องเล่นกันแค่ 10 คน วันนี้ ผมคิดว่าเราตั้งสมาธิได้ดี และผมคิดว่า ผู้เล่นทุกคนควรได้รับชัยชนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง