‘กราเซีย’อวยหนัก ‘ชาโลบาห์’ ขึ้นแท่นนักเตะค่าตัว 50 ล.ป.

กราเซีย อวยหนัก ชาโลบาห์ ขึ้นแท่นนักเตะค่าตัว 50 ล.ป.

ฆาบี้ กราเซีย ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด เห็นด้วยกับความคิดเห็นของ ทรอย ดีนีย์ กัปตันทีมแตนอาระวาด และเชื่อว่า นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์ สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ในอนาคต ดีนีย์ เปิดเผยในรายการ Monday Night Football ว่าค่าตัวของชาโลบาห์สามารถพุ่งไปถึง 50 ล้านปอนด์ ภายในระยะเวลา 18 เดือน และนายใหญ่ของทีมอย่างกราเซียเองก็เห็นด้วย พร้อมทั้งบอกว่าไม่ใช่แค่ชาโลบาห์ แต่ค่าตัวของนักเตะทุกคนในตอนนี้สูงขึ้นกว่าเดิมมากเลยทีเดียว

“คุณไม่มีทางรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตเพราะว่าหลายต่อหลายครั้งมันขึ้นอยู่กับหลายๆเหตุการณ์ สำหรับตัวผมแล้ว นักเตะทุกคนเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาทุกคนมีค่าตัวที่สูง”

ชาโลบาห์ย้ายมาร่วมทีมแตนอาระวาดจากทีมเชลซี ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาล 2017-18 มากนักเนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ดาวเตะวัย 23 ปีลงเล่นแค่เพียง 4 นาทีในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกันกราเซียก็เปรยว่าเขาจะไม่เปลี่ยนแปลง 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมในเกมถัดไปกับฟูแล่มในวันเสาร์

“ใน 7 วันข้างหน้า เราต้องลงเล่น 3 เกมที่สำคัญมากๆ” กราเซียกล่าว

“ผมมั่นใจว่าทุกคนในทีมจะได้ลงเล่น ในขณะนี้ พวกเขาทุกคนมีความพร้อม พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาสำคัญต่อทีมและพวกเราจะพยายามเลือกตัวนักเตะที่ดีที่สุดในแต่ละเกม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง