ผีแดงเอาจริง ! หวังกระชากตัว “เปา ตอร์เรส” จากทัพเรือดำน้ำเสริมแกร่ง

ผีแดงเอาจริง ! หวังกระชากตัว “เปา ตอร์เรส” จากทัพเรือดำน้ำเสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองตัวของ เปา ตอร์เรส กองหลังตัวกลางฝีเท้าดีของสโมสร บียาร์เรอัล ในเวลานี้อยู่ โดยหวังจะดึงตัวมอัพเกรดเกมรับของพวกเขาให้แข็งแกร่งมากกว่าเดิม Daily Express สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า ตอร์เรส กองหลังตัวกลางทีมชาติสเปน ได้รับการจับตามองจากฝ่ายของทีมผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อย่างใกล้ชิดในฐานะของกองหลังที่อาจจะเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถทำการเซ็นสัญญากับเขาได้ในเดือนมกราคมนี้

ตอร์เรส เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของ 5 นักเตะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่กล่าวได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยากได้ตัวมาร่วมทัพ และนักเตะกองหลังตัวกลางคนอื่น ๆ ที่อยู่ในรายการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวเหมือนกัน ก็ได้แก่ ฆูเลส คูอันเด้ , คากลาร์ โซยุนซู , โอซาน คาบัค และ เบน ไวท์

อย่างไรก็ตาม เปา ตอร์เรส กองหลังดาวรุ่งวัย 23 ปีก็ได้ชื่อว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของยูไนเต็ดเลยทีเดียว หลังจากที่เขาสามารถสร้างความประทับใจในการเล่นให้กับ บียาร์เรอัล ภายใต้การทำทีมของ อูไน เอเมอรี่ ในแคมเปญการแข่งขันฤดูกาล 2020-21 นี้ได้เขายังถูกต่อยอดความสำเร็จด้วยการเรียกตัวไปเล่นให้กับทีมชาติสเปน 7 เกมด้วยกัน และตอร์เรสเองก็มีรายงานว่าเขาจะมีค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์ด้วยกันและด้วยความที่ยูไนเต็ดเองก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขาให้ได้ นี่ก็อาจเป็นเรื่องที่น่าจับตามองในเดือนมกราคมเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง