ผีแดงอีกแล้ว ! หวังกระชากตัว “เบน เยดเดอร์” ล่าประตูให้กับทีม

ผีแดงอีกแล้ว ! หวังกระชากตัว “เบน เยดเดอร์” ล่าประตูให้กับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังฟื้นความสนใจต่อตัวของ วิสแซม เบน เยดเดอร์ กองหน้าสายเสียวของสโมสร AS โมนาโกอีกครั้งหนึ่ง และหวังว่าจะดึงตัวมาสู่ทีมให้ได้สำเร็จเสียที โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงตัวตนอย่างชัดเจนว่า เขาเป็นแฟนบอลของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมานานแล้ว และยังได้สอบถามไปยังตัวของกองหน้ารายนี้ตั้งแต่สมัยอยู่กับทีม เซบีย่า ด้วยเช่นกันว่าเขาสนใจที่จะย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้างหรือไม่

แต่สุดท้ายนั้นดาวยิงซี้ดซ้าดรายนี้ ก็ได้เมินข้อเสนอและย้ายจากเซบีย่ากลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ โมนาโก แทนซะแบบนั้น แต่สถิติในการทำประตูของเขามันก็ช่างยั่วยวนใจใครหลายๆคนมากเกินไป จนทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วนกลับมาให้ความสนใจในตัวของเขาอีกครั้ง ESPN สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าในขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาในการจะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าวัย 30 ปีด้วยพอดี และหวังว่าพวกเขาจะได้คำตอบว่า โมนาโก อยากขายกองหน้ารายนี้ให้กับพวกเขาหรือไม่ ก่อนที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวในเดือนมกราคมจะมาถึง

สัญญาของ เบน เยดเดอร์ กับทีมโมนาโกจะดำเนินไปจนถึงแค่ช่วงฤดูร้อนปี 2024 เท่านั้นและเพื่อให้ชัวร์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำให้โมนาโกยอมโอเค พวกเขาจะต้องเสนอเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่กระนั้นแล้วเพราะ “ผีแดง” ก็ประสบปัญหาทางการเงินอยู่ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าพวกเขาจะต้องขายผู้เล่นเพื่อช่วยนำมาเป็นทุนให้กับพวกเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง