แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมล่าตัว คีแรน แม็คเคนน่า พร้อมจัดการเจรจาแบบหลวมๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมล่าตัว คีแรน แม็คเคนน่า พร้อมจัดการเจรจาแบบหลวมๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะจ้าง คีแรน แม็คเคนน่า ผู้จัดการทีม อิปสวิช ทาวน์ และยังมีส่วนร่วมในการเจรจาหลวมๆกับ โธมัส ทูเคิ่ล ของ บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงาน

ชื่อเสียงของ แม็คเคนน่า เพิ่มสูงขึ้นหลังจากนําอิปสวิชไปสู่พรีเมียร์ลีกเพียง 12 เดือนหลังจากได้กลับสู่แชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลเต็มครั้งแรกที่เขาคุมทีม ทีมของแข้งวัย 38 ปีจบด้วยการเป็นรองแชมป์ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งกลับมาในครั้งแรกที่ขอ เพื่อยุติการหายไป 22 ปีจากลีกสูงสุด

เชลซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แม็คเคนน่า ท่ามกลางความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และปัจจุบันเขาเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังจากที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

ยูไนเต็ดมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ แม็คเคนน่า เขาเป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์โค้ชของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ร่วมกับ ไมเคิล คาร์ริค และสื่อข่าวรายงานว่า ปีศาจแดง กําลังพิจารณาที่จะรวมตัวหากพวกเขาตัดสินใจที่จะขายผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง เอริก เทน ฮาก

ว่ากันว่ายูไนเต็ดได้ติดต่อกับตัวแทนของ แม็คเคนน่า ซึ่งเหลือสัญญากับ อิปสวิช อีกหนึ่งปี เทน ฮาก คุมทีมฤดูกาลที่สองที่ยากมากในการคุมทีม ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ยูไนเต็ดทําสถิติจบพรีเมียร์ลีกต่ําที่สุด (อันดับ 8) และตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการจบอันดับสุดท้ายของกลุ่มรวมถึงกาลาตาซารายและ เอฟซี โคเปนเฮเกน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง