วิกเตอร์ โมเสสยังเคารพเสมอ คิดถึงช่วงเวลาอยู่กับอันโตนิโอ คอนเต้

วิกเตอร์ โมเสสยังเคารพเสมอ คิดถึงช่วงเวลาอยู่กับอันโตนิโอ คอนเต้

ยังเคารพไม่มีเปลี่ยนแปลง ! วิกเตอร์ โมเสส วิงแบ็กจอมบุกชาวไนจีเรียของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้กล่าวว่า เขายังคงมีความชื่นชมอย่างมากต่อผลงานการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่อำลาจากทีมไป 1 ปีกว่าแล้ว โดยเขาเคยประสบความสำเร็จภายใต้การเล่นให้กับคอนเต้มาก่อน

อดีตหัวหน้าโค้ชของทีมเชลซี คาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชคนใหม่ของสโมสรอินเตอร์มิลานในสัปดาห์นี้ และเขาเองก็ได้แสดงความต้องการให้ตัวของ โมเสส ได้ย้ายมาเข้าร่วมงานกับเขาในถิ่นซานซีโร ถ้าหากว่าคอนเต้โอเคเซ็นสัญญาคุมทีมอินเตอร์มิลานอย่างเป็นทางการแล้ว ฟูลแบ็กชาวไนจีเรีย เพิ่งเสร็จสิ้นการไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ โดยเขาได้บอกกับ TRT ว่า

“ผมทำงานกับโค้ชมาหลายคน และผมก็สนุกกับมัน แต่เมื่อคอนเต้มาถึงเชลซี เขาเปลี่ยนทุกอย่าง เขาเป็นผู้ชายที่น่าแปลกใจ ในสองฤดูกาลระหว่างเรากับเขา เราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอคัพ สำหรับผมแล้ว มันเป็นจุดเปลี่ยนของผมเลยนะ ผมมักจะเคารพเขามาก เขาเป็นคนพิเศษ การย้ายไปเข้าร่วมงานกับเขาเหรอ ถ้าคอนเต้ไปทำทีมอินเตอร์มิลาน มันคงจะดีสำหรับทีมนั้น ตอนนี้ผมยังอยู่ที่เฟเน และผมต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป ในขณะนี้ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับผม แต่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและผมรักพวกเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง