บาเยิร์น มิวนิค เปิดการเจรจากับผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่ตกชั้น

บาเยิร์น มิวนิค เปิดการเจรจากับผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่ตกชั้น

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดต่อกับ แว็งซ็องต์ กอมปานี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสรในฤดูกาลหน้า กอมปานี เริ่มต้นอาชีพผู้จัดการทีมกับ อันเดอร์เลชท์ ในเบลเยียมบ้านเกิด แต่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติมากขึ้นจากผลงานของเขาที่พา เบิร์นลีย์ กลับสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2023

ทีม คลาเร็ตส์ ของเขาไม่สามารถรักษาสถานะในลีกสูงสุดของพวกเขาได้และต้องทนทุกข์ทรมานกับการกลับสู่แชมเปี้ยนชิพทันที แต่ชื่อเสียงของ กอมปานี ยังคงเพิ่มสูงขึ้น สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า เขาตกเป็นข่าวกับบาเยิร์น กล่าวกันว่าลําดับชั้นของสโมสร “เห็นศักยภาพมากมาย” ใน กอมปานี ซึ่งเพิ่งอายุ 38 ปี และได้จัด “การหารือที่เป็นรูปธรรมครั้งแรก” เกี่ยวกับการพาเขาจากแลงคาเชียร์ไปยังบาวาเรีย

บาเยิร์น ประสบปัญหาในการแสวงหาผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเต็งที่พวกเขาต้องการ จนกระทั่งเขาให้คํามั่นว่าจะอยู่กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แทน ขณะที่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เดเอฟเบ เนื่องจากกุนซือทีมชาติเยอรมนี และ ราล์ฟ รังนิค ก็ปฏิเสธเช่นกัน

ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกาถูกทิ้งให้พิจารณากลับไปหา โธมัส ทูเคิ่ล โดยตัดสินใจเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่จะกําจัดเขาก่อนหนึ่งปีโดยมีหางอยู่ระหว่างขา แต่เขาตัดเรื่องนั้นออกไปและ สื่อข่าวตั้งข้อสังเกตว่าโฟกัสของพวกเขาได้ย้ายไปที่ผู้สมัครกลุ่มเล็กๆ จากพรีเมียร์ลีก

กอมปานี เป็นชื่อเดียวที่ได้รับ แต่ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ซึ่งกําลังจะย้ายออกจากไบรท์ตันได้รับการยืนยันแล้ว นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงความสนใจในตัว โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เนื่องจากเขาย้ายมาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ และ เอริก เทน ฮาก หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขายแข้งดัตช์ในช่วงซัมเมอร์นี้

กอมปานี แชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย 11 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการกระตุ้นเป็นพิเศษเมื่อเขาเล่นภายใต้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงสามฤดูกาลสุดท้ายของเขา นอกจากนี้เขายังมีความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้กับเยอรมนีหลังจากคาถาที่ฮัมบูร์กในฐานะผู้เล่นแม้ว่าจะมากกว่า 15 ปีที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง