ซิตี้เอาจริง พร้อมจ่าย 100 ล้าน ขอพิชิตลายเซ็น คูลิบาลีย์ ร่วมก๊วน

ซิตี้เอาจริง พร้อมจ่าย 100 ล้าน ขอพิชิตลายเซ็น คูลิบาลีย์ ร่วมก๊วน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะหักหน้าทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยพวกเขาพร้อมที่จะทำการยื่นข้อเสนอครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา สำหรับขอซื้อตัวของ คาลิดู คูลิบาลีย์ กองหลังทีมชาติเซเนกัลของนาโปลี ให้ย้ายมาเล่นกับสโมสรในช่วงต้นปี

กองหลังรายนี้ ถือว่าเป็นกองหลังที่มีประสบการณ์สูงเลยทีเดียว และเขาก็กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมดังมากมายในพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่อดีตแล้ว โดยเฉพาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่ตามตื๊อเขามาเป็นเวลานานมาก แต่ทางด้านของนาโปลี พวกเขาตั้งงบประมาณเอาไว้ทั้งสิ้น 100 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยกองหลังตัวกลางรายนี้ไปเล่นกับทีม

และเว็บไซต์ 90min ก็ได้รายงานข่าวว่า เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อาจยินดีจ่ายเงินมากถึง 100 ล้านปอนด์ให้กับนาโปลีเพื่อหวังพิชิตลายเซ็นของกองหลังรายนี้ให้ได้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเอาตัวของผู้เล่นกองหลังตัวกลางที่มีฝีเท้าระดับสูง มาช่วยทีมในเวลานี้ โดยเขาสามารถจับคู่เป็นกองหลังคัวกลางร่วมกับตัวของ อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังชาวฝรั่งเศส

ในเวลานี้สถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คือว่าพวกเขากำลังเจอปัญหาในเรื่องของนักเตะเกมรับหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บกันมากในฤดูกาลนี้ คูลิบาลีย์ที่เวลานี้อายุ 28 ปีแล้ว แต่เขาก็คาดว่า น่าจะยังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปีเลยทีเดียว และทางด้านของ เดอะ เดลี่ เอ็กซ์เพรส ก็ได้รายงานว่า เวสต์แฮม ก็อาจเป็นสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของ คูลิบาลีย์ ไปร่วมทัพด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง