ได้เวลาบอกลา มาร์ค ฮิวจ์ กันได้แล้ว

มาร์ค ฮิวจ์ส

หลังจากที่เพิ่งออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจซะเต็มประดาว่า ตัวเองคือคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับงานนี้ แต่แล้วเรื่องราวก็ไม่เป็นอย่างนั้น มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือของสโต๊คอาจจะต้องตกงานเร็วๆนี้ ผลบอลเมื่อวาน คืนวันเสาร์ งานในเกมล่าสุด สายข่าวรายงานว่า กุนซือคนดังกล่าว โดนปลดออกจากการเป็นกุนซือเสียแล้ว หลังจากที่มาร์ค ฮิวจ์ นำทีมลงสู้ศึกเอฟเอคัพรอบสามเจอกับทีมที่ดิวิชั่นต่ำกว่าอย่าง โคเวนทรี ซิตี้ ที่เล่นอยู่ในลีคทู ปรากฏว่าพวกเค้าแพ้ไป 2-1 ซะอย่างนั้น

นั่นยิ่งทำให้ตอกย้ำผลงานอันเลวร้ายของ มาร์ค ฮิวจ์ ที่พวกเค้านำทีมแพ้ในลีคไปห้าเกมจากเจ็ดเกมหลังสุดจนทำให้ตอนนี้สโต๊ค ซิตี้ตกลงไปอยู่ในพื้นที่ตกชั้นเสียแล้ว ทำให้บอร์ดบริหารทนไม่ไหวต้องมีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว แม้ว่า มาร์ค ฮิวจ์ วัย 54 ปีจะทำงานที่สโต๊ค ซิตี้มานานถึง 4 ปีครึ่งก็ตาม ทางบอร์ดบริหารหวังว่าพวกเค้าจะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เร็วที่สุด

พวกเค้ามีเกมใหญ่ที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 15 มกรารออยู่ ฝั่งฮิวจ์เองจากประสบการณ์ที่มีมาไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แบล็คเบิร์น, ฟูแลม, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ และล่าสุดกับสโต๊ค ซิตี้ แม้จะโดนปลดออกเนื่องจากผลงานไม่ดีซะเป็นส่วนมากแต่ประสบการณ์เจนเวทีในการนำทีมลงในพรีเมียร์ลีกน่าจะทำให้เค้าหางานใหม่ได้ไม่ยาก ต้องมาดูกันว่าหลังจากเปลี่ยนแปลงไปแล้ว สโต๊ค ซิตี้ จะกลับมาเข้าฝั่งได้หรือไม่

มาร์ค ฮิวจ์ เตรียมโดนไล่ออก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง