ดีใจจนเนื้อเต้น… แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญานักเตะคนสำคัญได้แล้ว

เดวิด เด เกอา

แม้ว่าจะมีข่าวคราวการซื้อขายนักเตะกันอย่างดุเดือด แต่มีอีกข่าวหนึ่งที่ดึงความสนใจของสื่อได้มาก นั่นคือข่าวคราวการต่อสัญญาของนักเตะคนสำคัญของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดวิด เด เกอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่มีข่าวคราวการโดนดึงไปเล่นที่สเปนเยอะเหลือเกิน แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถต่อสัญญาได้สำเร็จสักที

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศแล้วว่าพวกเค้าได้ต่อสัญญากับผู้รักษาประตูของทีมอย่าง เดวิด เด เกอา ไปแล้วเรียบร้อยซึ่งสัญญาฉบับเดิมของนักเตะจะสิ้นสุดลงเมื่อปี 2019 ซึ่งมูรินโญ่แจงว่า เค้าและทางบอร์ดบริหารของทีมพยายามที่จะเจรจาต่อสัญญากับผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนคนนี้มานานแล้ว กุนซือคนนี้กล่าวต่อไปอีกว่า เราจะไม่ปล่อยให้สัญญาของเค้าต้องจบลง ซึ่งเป็นการแสดงว่าสโมสรแห่งนี้ต้องการสิ่งที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆ

การต่อสัญญาครั้งนี้ต้องขอบคุณมิสเตอร์ วู้ดเวิร์ด ด้วย เค้าแทบจะไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว เค้าพยายามที่จะทำทุกอย่าง ทุกทางเพื่อดำเนินการการต่อสัญญาครั้งสำคัญนี้ หากมองย้อนกลับไปการต่อสัญญาครั้งนี้อาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ เนื่องจากผู้รักษาประตูวัย 27 ปีคนนี้เคยเป็นข่าวว่ากำลังจะได้ไปสวมชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ตอนนั้นจะยื่นข้อเสนอ 29 ล้านปอนด์ พร้อมกับสลับ เคเลอร์ นาบาส มาเฝ้าเสาให้ด้วย แต่ก็ล่มไปในตอนสุดท้าย การต่อสัญญาครั้งน่าจะทำให้ข่าวดังกล่าวจบลงตรงนี้

เด เกอา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง