รามอสกระตุ้น “เอล กลาสซิโก้” ต้องชนะสถานเดียว

รามอส

เรียกว่าเป็นเกมที่แฟนบอลกำลังจับตามองให้ความสนใจมากทีเดียวสำหรับกรณีของแมตซ์หยุดโลก “เอล กลาสซิโก้” ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้โดยเชื่อว่าเกมดังกล่าวความมันส์จะไม่ลดน้อยลงไปอย่างแน่นอน และเป็นเกมที่ทั่วโลกจับตามองถึงความยิ่งใหญ่ของทั้งสองทีม สื่อในสเปนประโคมข่าวคำให้สัมภาษณ์ของกัปตันทีมชาติสเปนอย่าง เซร์คิโอ้ รามอส ประกาศโวลั่น “ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะต้องเอาชนะบาร์เซโลน่า” ไม่งั้นรับรองเลยว่า ลาลีกาปีนี้ได้ยกถ้วยให้ยอดทีมแห่งแคว้นตากาลันไปเลย

“ในเวลานี้บอกได้เลยว่าเราเองไม่มีทางเลือกอีกแล้วนอกจากสะกดคำว่าชนะให้ได้ การที่พวกเราโดนทิ้งคะแนนนำห่างแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ดีอย่างแน่นอน อีกทั้งที่ผ่านมาทางด้านของบาร์เซโลน่าเองพวกเขาก็แทบที่จะไม่พลาดอย่างง่ายๆ เชื่อเลยว่าดูบอลออนไลน์เกมนี้จะสนุกสุดๆ เรามีการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในนัดนี้เป็นอย่างดีและหวังว่าเราจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ ไม่ให้พวกเขาทิ้งคะแนนนำห่างไปมากกว่า”

ขณะเดียวกันสื่อฉบับดังกล่าวยังรายงานด้วยว่าเวลานี้ทางด้าน “เรอัล มาดริด” มีแผนที่จะต้องทดสอบความฟิตของนักเตะคนสำคัญอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ทีมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่คาดว่าน่าจะพร้อมหายกลับมาทันลงเล่นในเกมสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ ลาลีกา สเปน ในปีนี้ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน

เรอัล มาดริด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง