วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ยุโรป U19 เยอรมันนี U19 vs เบลารุส U19

เยอรมันนี

ถือเป็นบิ๊กแมตซ์สำหรับบอลเยาวชน U19 คืนนี้ระหว่าง เยอรมันนี U19 ปะทะ เบลารุส U19 สถิติคู่นี้แน่นอนว่าเยอรมันนีนำหน้าแต่ก็เคยเสมอกันอยู่แต่นั่นหลายปีมาแล้ว

ราคาฟุตบอลวันนี้ : เยอรมันนี U19 ต่อ 2.5

เยอรมันนี U19 เป็นเจ้าบ้านในวันนี้ดูจากสถิติเก่าก็ต้องให้เจ้าบ้านเหนือกว่า ซึ่งผลงานล่าสุด 5 นัดหลังพวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งวันนี้ก็ต้องมาดูกันว่าจะทำได้ดีกว่าที่ผ่านมาหรือไม่แม้จะเป็นทีมใหญ่แต่สำหรับรู่นเยาวชนก็ถือว่าฟอร์มไม่ห่างชั้นกับทีมเยือนเท่าไหร่นัก แต่ด้วยศักยภาพและการที่เคยพบกันเรทจึงเปิดมาสูงแต่ดูแล้วก็ไม่น่าจะถึงตามเรท

เบลารุส U19 ทีมเยือนกับผลงานล่าสุด 5 นัดที่ผ่านมานั้นแพ้ 4 ชนะ 1 ซึ่งวันนี้ก็ถือว่าเจองานหนักเอาการแม้ว่าที่ผ่านมาจะแพ้ซะเยอะแต่ก็ไม่ได้แพ้จนหมดรูปวันนี้ก็น่าจะสวนกลับเจ้าบ้านได้บ้าง ก็ต้องลุ้นกันว่าจะทำได้แค่ไหน

สรุปภาพรวมคู่นี้ เจ้าบ้านมีภาษีดีกว่าในเรื่องของการจบสกอร์และฟอร์มการเล่นที่คุณภาพอยู่แล้วแต่เรทที่เปิดมาดูจะสูงเกินไปเพราะวัดจากสถิติเก่าที่ยิงกันไว้หลุดหลุ่ยแต่ไม่ใช่ฝีเท้าของเจ้าบ้านชุดนี้ ดูแล้วน่าจะชนะแต่ไม่เกินเรทแน่นอน เพราะทีมเยือนเองก็นัดหลังยิงได้อย่างน้อยก็นัดละ 1 เม็ดจาก 5 นัดที่ผ่านมา เจ้าบ้านเองก็ยิงได้ไม่เกิน 3 เม็ดแต่มีโดนสวนจากคู่แข่งดูแล้วสวนเรทน่าจะมีเฮกันสำหรับคู่นี้

เซียนฟันธง : เบลารุส U19
สกอร์ที่คาด 2-1