ลือสนั่น บาร์ซ่า ปิดจ็อบ คว้า “คูติญโญ่” ร่วมก๊วน

นักเตะสำคัญของหงส์แดง

ถือเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจมากทีเดียว สำหรับกรณีของกองกลางเลือดแซมบ้าร่างเล็ก “ฟิลิปเป้ คูติญโญ่” ที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับการจับตามองจากทางด้านบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ที่ต้องการได้ตัวกองกลางรายนี้เข้าไปเป็นทายาทหลังจากที่ปล่อย เนย์มาร์ ออกไป แหล่งข้อมูลจาก AS บอกว่ามีลือกันสนั่นในสเปนว่ากองกลางเลือดแซมบ้าของทาง “หงส์แดง” ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ เตรียมที่จะสลัดปีกย้ายเข้าสู่ยอดทีมแห่งแคว้นตากาลัน บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าหนาวเดือนมกราคม

มีการอ้างอิงมาจากแหล่งข่าววงในที่เป็นเจ้าหน้าที่ของทางบาร์เซโลน่าออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านยอดทีมจากสเปนได้ทำการติดต่อเจรจากับทางด้านของ ลิเวอร์พูล มาอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นการเจรจากันแบบเงียบๆไม่ให้เป็นข่าว เนื่องจากครั้งที่แล้วมันส่งผลกระทบต่อทั้งสองสโมสรและตัวนักเตะเองเป็นอย่างมาก ทำให้ในครั้งนี้ทางด้านของยอดทีมจากสเปนเลือกที่จะเจรจากับทางลิเวอร์พูลให้เงียบที่สุด

ขณะเดียวกันมีรายงานถึงจำนวนตัวเลขค่าตัวจำนวนมหาศาลของดีลนี้ที่จะเกิดขึ้นนั้นเป็นจำนวนเงินที่สูงมากถึง 120-150 ล้านยุโร เมื่อเทียบกับผลบอลสดในแต่ละเกมส์ที่เขาสามารถทำได้ช่วงที่ผ่านมา โดยการประมาณจากสื่อฉบับดังกล่าว แต่คาดว่าอาจจะมีอุปสรรคเกิดขึ้นเมื่อทางด้านของบาร์เซโลน่าต้องการที่จะจ่ายเงินค่าตัวของดาวเตะเลือดแซมบ้ารายนี้ให้กับทางต้นสังกัด ลิเวอร์พูล เป็นงวดเท่านั้นและมีกำหนดไว้ที่ 5 ปี ซึ่งทางด้านยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษอาจจะล้มการเจรจาได้ทุกเมื่อจากเงื่อนไขนี้

ฟิลิปเป้ คูติญโญ่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง