รอสส์ บาร์คลี่ย์ กำลังไปลอนดอนหาเชลซี

Ross Barkley

ข่าวคราวการซื้อขายช่วงตลาดหน้าหนาวถือว่าร้อนระอุทีเดียว ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากบรรดาทีมนำหัวตารางในพรีเมียร์ลีกเองก็ต้องการคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพเพื่ออุดช่องว่างเพื่อสู้ศึกในครึ่งหลัง พวกเค้าต่างคิดว่าสู้ได้แน่นอนเลยทำให้รอบนี้ตลาดคึกคักทีเดียว เชลซี แม้ว่าจะเสริมกองกลางมาเยอะแล้ว แต่พวกเค้าก็กำลังจะเซ็นกองกลางเข้ามาอีกคน

กองกลางเป้าหมายของเชลซีในครั้งนี้ได้แก่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางจากเอฟเวอร์ตันที่เชลซีต้องการเข้ามาเพิ่มมิติในการเล่นมากกว่านี้ ดีลนี้หากยังจำกันได้เค้าเป็นเป้าหมายของเชลซีอยู่แล้วในช่วงตลาดหน้าร้อน แต่ว่าดีลดังกล่าวล้มไปในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย พอมาตลาดหน้าหนาวเลยมีการรื้อดีลนี้ขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง อีกอย่างหนึ่งตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ เองก็ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปด้วย สัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดลงหลังฤดูกาลนี้

นั่นทำให้เอฟเวอร์ตันต้องยอมขายออกไปตอนนี้ไม่งั้นจะไม่ได้อะไรเลย อย่างไรก็ดีตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ ยังไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้เนื่องเค้ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงแต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วกำลังเรียกความฟิตอยู่ อนึ่ง รอสส์ บาร์คลี่ย์ เองก็เป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ของเอฟเวอร์ตันเหมือนกัน เค้าลงเล่นให้กับทีมนี้นานถึง 13 ปีทีเดียว (มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2005ตอนอายุ 11 ขวบ) ผลงานของเค้ากับเอฟเวอร์ตันก็โอเคทีเดียว เริ่มเปิดตัวในนามชุดใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ลงเล่นไป 150 เกมในพรีเมียร์ลีค ยิงไป 21 ประตู

โรส บากส์ลี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง