กาเบรียล เฆซุส อาจจะต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน

กาเบรียล เฆซุส

เกมแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่วันส่งท้ายปีเก่าที่ผ่านมา ถือว่าเซอร์ไพร์สไม่น้อยทีเดียวคู่ระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดูแล้วฝ่ายหลังน่าจะกินนิ่มถล่มแหลกส่งท้ายปี แต่เอาเข้าจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น เป็นทางคริสตัล พาเลซที่ยันเสมอแบบน่าชนะด้วยสกอร์ 0-0 หยุดสถิติชนะรวดของแมนซิตี้ลงได้สำเร็จ นอกจากจะได้แค่ 1 แต้มแล้วซิตี้ยังต้องมาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บจากนักเตะตัวเก่งอย่าง กาเบรียล เฆซุสอีกด้วย คาดว่าพักประมาณ 1 เดือน

หลังเกมดังกล่าว เรือใบสีฟ้าต้องมาเสีย สตาร์ดังชาวบราซิลไปเนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บที่เข่าในครึ่งแรกของเกมระหว่างคริสตัล พาเลซ นอกจากนั้น เควิน เดอ บรอย์ ก็บาดเจ็บจากเกมนี้ด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่สรุปสถานการณ์ของทั้งสองคนไว้ว่า สำหรับกรณีของ เฆซุส นั้นอาจจะต้องใช้เวลาพักเล็กน้อยประมาณ 1 เดือน แต่ เควิน เราต้องดูอาการอีกครั้งในวันจันทร์ ไม่เพียงแค่นั้น นายใหญ่ยังบ่นไปถึงผู้ตัดสินเล็กน้อย เกี่ยวกับการปกป้องนักเตะด้วยว่า

แม้ว่าการแข่งขันที่พรีเมียร์ลีกเราจะต้องมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงก็จริง แต่ผู้ตัดสินก็ควรจะต้องปกป้องผู้เล่นไว้ด้วยเหมือนกัน อีกจุดหนึ่ง เป๊ป ก็เข้าใจวงการฟุตบอลที่นี่ดี กล่าวว่าแม้บางครั้งการเล่นฟุตบอลที่นี่มันจะรวดเร็วจนไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดอาการบาดเจ็บอย่างแน่นอน จากการบาดเจ็บในครั้งนี้ แน่นอนว่าเกมต่อไปที่จะเจอกับ วัตฟอร์ด พวกเค้าจะไม่มีทั้งสองคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แมนซิตี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง